ตะแกรงเหล็กไวร์เมช (Wire Mesh)

Last updated: 23 พ.ย. 2563  |  1170 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตะแกรงเหล็กไวร์เมช (Wire Mesh)

ตะแกรงเหล็กไวร์เมช (Wire Mesh)
หรือ ตะแกรงเหล็กกล้าเชื่อมติดกันเสริมคอนกรีต ผลิตจากลวดเหล็กรีดเย็น (Cold Drawn Steel Wire) จะมีลักษณะเป็นผืน เชื่อมติดกันด้วยไฟฟ้าทำให้จุดตัดทุกจุดหลอมละลายเป็นเนื้อเดียวกัน


มี 2 รูปแบบคือเป็นแผงและม้วน สามารถตัดได้ตามต้องการโดยไม่เสียเศษเหล็ก ใช้แทนการผูกเหล็กเส้นธรรมดาทั่วไปได้เป็นอย่างดี ประหยัดทั้งเวลาและค่าแรงงานจึงได้รับความนิยมใช้กันมาขึ้นเรื่อยๆ


ข้อดีของตะแกรงเหล็กไวร์เมช


1. รองรับน้ำหนักได้มาก เพราะเป็นตะแกรงเหล็กที่มีกำลังคลาก (Yield) สูงกว่าเหล็กเส้นทั่วไปสองเท่า ทำให้คอนกรีตที่เทพื้นรับน้ำหนักได้มากขึ้น


2. ประหยัดทั้งเงินและเวลา เหล็กไวร์เมชสามารถผลิตได้ตามขนาดที่ต้องการ จึงทำให้ไม่เสียเศษเหล็ก รวมถึงสะดวกต่อการขนส่งเคลื่อนย้ายสะดวกและรวดเร็วสามารถนำไปใช้ได้ทันทีไม่ต้องเสียเวลาในการผูกเหล็ก ตัดและดัด


3. แข็งแรงสม่ำเสมอ เพราะเป็นตะแกรงเหล็กที่ผลิตด้วยระบบอัตโนมัติ ทุกระยะจุดเชื่อมไม่คลาดเคลื่อนได้มาตรฐาน สม่ำเสมอตลอดผืนและมีความมั่นคงแข็งแรง ไม่บิดงอ ทำให้งานเสริมเหล็กออกมาดี ซึ่งเป็นผลให้โครงสร้างมีความแข็งแรงสม่ำเสมอตลอดทั้งผืน


ข้อมูลจาก howtosteel


สนใจสอบถามขนาดหรือสั่งซื้อตะแกรงเหล็กไวร์เมชได้ที่
ร้านบีบี วัสดุก่อสร้าง โทร.085-3575187
หรือสอบถามทาง facebook : https://www.facebook.com/bbuttaradit

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้